Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Những điểm lưu ý trước khi lắp đặt thang máy gia đình

Ngày nay thang máy lắp đặt trong gia đình không còn quá lạ lẫm với các hộ gia đình tư nhân, biệt thự, villa… bởi ưu điểm nổi bật giúp thuận tiện cho việc đi lại và vận chuyển hàng hóa. Chính vì thế thang máy gia đình hiện nay đang được phát triển rất mạnh mẽ, nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú.

Với thị trường ngày càng phát triển, thì việc các công ty lắp đặt, sản xuất thang máy mọc lên như nấm, chính vì vậy việc muốn sở hữu một chiếc thang máy là việc cực kì đơn giản, tuy nhiên chủ đầu tư muốn mua một thang máy cũng cần có một bản hợp đồng, mang tính pháp lý, phòng trường hợp 1 trong 2 bên làm không đúng trong cam kết hợp đồng. Trong hợp đồng sẽ nêu rõ trách nhiệm và quyền lợi mà 2 bên cần phải thực hiện, trong đó nêu rõ trách nhiệm của chủ đầu tư rất quan trọng trong quá trình lắp đặt và hoàn thiện một chiếc thang máy gia đình ( loại thang máy tải khách)





Trước khi việc lắp đặt thang máy, chủ đầu tư cần:
- Chủ nhà cần giám sát cho bộ phận xây dựng, xây dựng hố thang máy đúng như thiết kế của kiến trúc sư và thiết kế thang máy đưa ra.

- Trước khi đưa ra quyết định lắp đặt thang máy, chủ đầu tư cần phải báo và giám sát bộ phận xây dựng, xây dựng hộ thang máy đúng như bản vẽ thiết kế thang máy.

- Thông báo đến công ty lắp đặt thang máy đến kiểm tra hố thang trước 15 ngày để họ tìm ra những vấn đề đã hoàn thành hoặc chưa đạt yêu cầu để chỉnh sửa và khắc phục.

- Cung cấp điện 3 phase đến phòng thang máy cho bên công ty thang máy ít nhất là 3 ngày khi đưa thang đến lắp đặt, với điều kiện có thiết bị ngắt điền cầu dao hoặc CB.

- Chuẩn bị 1 kho chưa hàng nếu có thể để bên công ty thang máy đưa thiết bị đến để lắp đặt

- Chủ nhà sau khi nhận được thang máy lắp đặt hoàn thành cần hoàn thiện nốt phần ốp đá hoặc trát lại chỗ phần cửa của thang máy.

- Có trách nhiệm kí vào biên bản bàn giao thang máy của công ty khi thang máy được lắp đặt hoàn thiện

Trên đây là những vấn đề mà chủ đầu tư cần làm khi hợp tác cùng công ty thang máy Đồng Tâm nói riêng cũng như các công ty thang máy nói chung để đạt được hiệu quả cao nhất khi làm việc. Chúc các bạn có được chiếc thang máy ưng ý cho gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét